ฉลองเปิดสาขาใหม่ mobi by SPVi สาขา Market Village สุวรรณภูมิ

4185 Views  | 

     mobi by SPVi สาขา Market Village สุวรรณภูมิ ชั้น 2 ติดทางเชื่อมสะพานลอย เปิดร้านอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 16 ตุลาคม 2564 ซึ่งได้มีการจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษและแจกของแถมต่าง ๆ ให้กับลูกค้า
 
     mobi by SPVi เป็นร้านจำหน่ายสินค้า Apple อย่างเป็นทางการเครือเดียวกันกับ iStudio และ iBeat by SPVi ทำให้ทุกท่านสามารถวางใจได้ว่าจะได้รับผลิตภัณฑ์ Apple เครื่องแท้จากศูนย์ และจะได้รับการให้บริการอย่างดีจากผู้เชี่ยวชาญอย่างแน่นอน
 
     นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ Android มากมายให้เลือกสรร อาทิ Samsung, Vivo, OPPO, Xiaomi ซึ่งสามารถซื้อได้ทั้งเครื่องเปล่าและเครื่องราคาพิเศษติดแพ็จเกจ AIS
 
 
    งานวันนี้ได้รับเกียรติจาก คุณปภิชญานันท์ ใจตาง ตัวแทนจากบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และคุณอนุพล อ่วมทรัพย์ ตัวแทนจากจากแบรนด์ VIVO มาร่วมมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีกับการเปิดสาขาใหม่ของ mobi by SPVi สาขา Market Village สุวรรณภูมิ ให้กับคุณพงษ์สันต์ โมฬี ตำแหน่ง Assistant Vice President of Operation บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน)
 
    โดยภายในงานวันนี้ mobi by SPVi มีโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมแจกของต่าง ๆ ให้ได้ร่วมสนุกภายในงาน และสำหรับลูกค้าที่ไม่ได้มาร่วมงานในวันนี้ ทาง mobi by SPVi ยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มมากมายไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2564 อาทิ สมาร์ทโฟนราคาพิเศษ เริ่มเพียง 889.-, สามาร์ทโฟนเครื่องเปล่า เริ่มเพียง 3,090.-, iPhone ราคาพิเศษเริ่มเพียง 7,900.-, Airpods ลดราคา 15% เริ่มเพียง 4,830.- ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
 
 
mobi by SPVi สาขา Market Village สุวรรณภูมิ พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ เปิดทำการทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น. โทร 063-272-8283 และสามารถติดตามโปรโมชั่นและข่าวสารได้ทาง Facebook: mobi by SPVi

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy