ฉลองเปิดสาขาใหม่ A-Store มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

2517 Views  | 

ฉลองเปิดสาขาใหม่ A-Store มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

A-Store มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย เปิดร้านอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 ซึ่งได้มีกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมโปรโมชันพิเศษและของแถมพรีเมียมอีกมากมายให้กับลูกค้า

ร้าน A-Store มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ตั้งอยู่ที่อาคาร m-square ชั้น 3 ตรงข้ามธนาคารออมสิน เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักศึกษา และบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยโดยเฉพาะ โดยภายในร้านมีพนักงานคอยบริการและให้คำแนะนำ เพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าที่ตรงกับความต้องการและคุ้มค่ามากที่สุด

ในวันงานได้รับเกียรติจากคุณสุริยะ สุวรรณ์ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานพัฒนาธุรกิจ สำนักงานจัดการทรัพย์สินและรายได้ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง และคุณอรทัย แก้ววิเศษ ตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนงานบริการภาคเหนือตอนบน บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีกับการเปิดสาขาใหม่ A-Store มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ให้กับ คุณณัฐพร สถิรมนวงศ์ ตำแหน่ง Area Manager บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน)

โดยภายในงาน มีโปรโมชันพิเศษทั้งเครื่องเปล่า และเครื่องพร้อมแพ็กเกจ รวมถึงของแถมพรีเมียมจาก AIS อาทิ พัดลมมือถือ, Power Bank, ลำโพงบลูทูธ และอีกมากมาย  สำหรับนักศึกษา, บุคลากร และลูกค้าทั่วไปที่เข้ามาซื้อสินค้า และใช้บริการที่ A-Store มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ในวันที่ 18 ก.พ. 65 - 28 ก.พ. 65 นี้เท่านั้น (หรือจนกว่าของแถมจะหมด)

ลูกค้าทุกท่านสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดกับพนักงานในร้าน A-Store มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ได้ในเวลาทำการ จันทร์ - เสาร์ (หยุดทุกวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 09.00 - 18.00 น. โทร 065-950-2265 หรือ Inbox ไปที่เพจ Facebook A-Store MFU 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy