ฉลองเปิดสาขาใหม่ AIS Telewiz พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ

1920 Views  | 

AIS Telewiz พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ เปิดร้านอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 22 มีนาคม 2565 ซึ่งได้มีกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ และของแถมพรีเมียมอีกมากมายให้กับลูกค้า

AIS Telewiz พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ตั้งอยู่ใกล้ หอนาฬิกาสามแยกพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ มีโรงงานอุตสาหกรรมจำนวนมาก เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าพื้นที่โดยรอบ และชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงาน โดยภายในร้านมีพนักงานคอยบริการและให้คำแนะนำ เพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าที่ตรงกับความต้องการและคุ้มค่ามากที่สุด

โดยได้รับเกียรติจาก คุณพงษกรณ์ คอวนิช ตำแหน่ง Head of Region Bangkok, คุณหทัยรัตน์ ปรีชาเกรียงไกร ตำแหน่ง Telewiz and Dealer Management Manager และคุณธนากร เปาวรัตน์ ตำแหน่ง Telewiz and Dealer Manager Area 3 จาก บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีกับการเปิดสาขาใหม่ AIS Telewiz พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ให้กับ คุณพงษ์สันต์ โมฬี ตำแหน่ง Assistant Vice President of Operation บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน)

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy