ฉลองเปิดสาขาใหม่ AIS Telewiz พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ

1738 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AIS Telewiz พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ เปิดร้านอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 22 มีนาคม 2565 ซึ่งได้มีกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ และของแถมพรีเมียมอีกมากมายให้กับลูกค้า

AIS Telewiz พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ตั้งอยู่ใกล้ หอนาฬิกาสามแยกพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ มีโรงงานอุตสาหกรรมจำนวนมาก เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าพื้นที่โดยรอบ และชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงาน โดยภายในร้านมีพนักงานคอยบริการและให้คำแนะนำ เพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าที่ตรงกับความต้องการและคุ้มค่ามากที่สุด

โดยได้รับเกียรติจาก คุณพงษกรณ์ คอวนิช ตำแหน่ง Head of Region Bangkok, คุณหทัยรัตน์ ปรีชาเกรียงไกร ตำแหน่ง Telewiz and Dealer Management Manager และคุณธนากร เปาวรัตน์ ตำแหน่ง Telewiz and Dealer Manager Area 3 จาก บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีกับการเปิดสาขาใหม่ AIS Telewiz พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ให้กับ คุณพงษ์สันต์ โมฬี ตำแหน่ง Assistant Vice President of Operation บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้