ฉลองเปิดสาขาใหม่ A-Store มหาวิทยาลัยมหิดล

1287 Views  | 

ฉลองเปิดสาขาใหม่ A-Store มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา

ร้าน A-Store มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา เปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 16 สิงหาคม 2565 ตั้งอยู่ที่อาคารจอดรถมหิดลสิทธาคาร เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักศึกษา และบุคลากรภายในมหาวิทยาลัย ภายในร้านมีพนักงานคอยบริการและให้คำแนะนำ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าและโปรโมชันที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด

คุณประวิตร จิตรปัญญา หัวหน้าปฎิบัติการภูมิภาค ภาคกลาง บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด ได้กล่าวเปิดงาน พร้อมกล่าวถึงวัตถุประสงค์ และความสำคัญของ AIS Playground

ในวันงานได้มีการเปิดตัว Young Playground Ambassador ประจำสาขา A-Store มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา ที่จะมารับหน้าที่ดูแล และให้บริการสำหรับทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการ

ในวันงานได้รับเกียรติจาก คุณประวิตร จิตรปัญญา หัวหน้าปฎิบัติการภูมิภาค ภาคกลาง บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส, คุณไตรสรณ์ วรญาณโกศล กรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน), ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ร้อยโทนายแพทย์ ชัชชัย ทุณาวิศรุต รองอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ และ รองศาสตราจารย์ นายแพทย์สรายุทธ สุภาพรรณชาติ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายบริหารสินทรัพย์ มหาวิทยาลัยมหิดล มาร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด

คุณประวิตร จิตรปัญญา หัวหน้าปฎิบัติการภูมิภาค ภาคกลาง บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส และ คุณไตรสรณ์ วรญาณโกศล กรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน) ร่วมรับมอบกระเช้าดอกไม้และของขวัญที่ระลึก ให้กับผู้บริหารมหาวิทยาลัยมหิดล

ลูกค้าทุกท่านสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดกับพนักงานในร้าน A-Store มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา ได้ในเวลาทำการ จันทร์ - เสาร์ (หยุดทุกวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 09.00 - 18.00 น. โทร 065-950-2263 หรือ Inbox ไปที่เพจ Facebook A-Store MU

 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy