ฉลองเปิดสาขาใหม่ AIS Buddy เครือสหพัฒน์

2045 Views  | 

ฉลองเปิดสาขาใหม่ AIS Buddy เครือสหพัฒน์

ร้าน AIS Buddy เครือสหพัฒน์ เปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 15 กันยายน 2565 ตั้งอยู่บริเวณ ฝั่งตรงข้ามประตู 1 ของนิคมอุตสาหกรรมสหพัฒน์ ศรีราชา เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าในบริเวณรอบๆนิคมอุตสาหกรรม โดยภายในร้านมีพนักงานคอยบริการให้คำแนะนำแก่ลูกค้าได้รับสินค้าและโปรโมชันที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด

วันงานได้รับเกียรติจาก คุณวิศรุต พิศาล หัวหน้างานปฎิบัติการภูมิภาค ภาคตะวันออก บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส และ คุณสมภพ กิตติวิรุฬวัฒน ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด ภาคตะวันออก บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส ร่วมมอบกระเช้าดอกไม้และของขวัญแสดงความยินดีกับการเปิดสาขาใหม่แก่ คุณพงษ์สันต์ โมฬี ตำแหน่ง Assistant Vice President of Operation บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน)

ภายในงานมีของแถมพรีเมียมมากมาย สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการสมัครแพ็กเกจรายเดือน ซื้อเครื่องในราคาพิเศษ เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม ที่ร้าน AIS Buddy เครือสหพัฒน์ 

ลูกค้าทุกท่านสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดกับพนักงานในร้าน AIS Buddy เครือสหพัฒน์ ได้ในเวลาทำการ เวลา 09.00 - 19.00 น. ของทุกวัน โทร 061-390-3840 หรือ Inbox ไปที่เพจ Facebook AIS Buddy เครือสหพัฒน์

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy