งาน mai FORUM 2022 มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 7

1637 Views  | 

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 

สมาคมบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (maiA) ร่วมกับ ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) แถลงข่าวการจัดงาน mai FORUM 2022 : มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 7 ภายใต้แนวคิด “Growing Stronger Together, We are SME Role Model”

คุณ ไตรสรณ์ วรญาณโกศล นายกสมาคมบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (maiA) กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ว่า เป็นการเปิดโอกาสให้บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ได้แนะนำธุรกิจ สินค้าและบริการให้เป็นที่รู้จักแก่ผู้ร่วมงาน ได้แก่กลุ่มนักลงทุน ผู้ประกอบการหรือประชาชนผู้สนใจทั่วไป และประการสำคัญซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจสมาคมคือการสร้างความเข้มแข็งของเครือข่ายธุรกิจและสร้างโอกาสทางธุรกิจให้สมาชิก และพัฒนาบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ให้เป็นต้นแบบ ธุรกิจ SME ในประเทศไทย

คุณวราลักษณ์ งามจิตรเจริญ ประธานจัดงาน mai FORUM 2022 กล่าวถึงภาพรวมงาน mai FORUM 2022 : มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 7  มีบริษัทให้การตอบรับกว่า 100 บริษัท งานนี้นักลงทุนจะได้พบและพูดคุยกับ CEO ใน บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ที่พร้อมจะให้ข้อมูลกับนักลงทุน ทั้งยังมีเสวนาเกี่ยวกับการลงทุน ในหัวข้อต่างๆ อาทิ ทิศทางการลงทุนปี 2023 เสวนาเรื่อง mai to the next frontier “Digital disruption วิกฤติ หรือโอกาส และเจาะลึกหุ้น mai ในหัวข้อ (หุ้น)เล็กดี พอร์ตโต กับเซียนหุ้น นอกจากนี้ยังมีบูธของตลาดหลักทรัพย์ mai ที่พร้อมให้บริการคำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการที่สนใจอยากจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ อีกด้วย

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy