ฉลองเปิดสาขาใหม่ AIS Telewiz Lotus Sattahip

2875 Views  | 

ฉลองเปิดสาขาใหม่ AIS Telewiz Lotus Sattahip

ร้าน AIS Telewiz สาขา โลตัส สัตหีบ เปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 6 กันยายน 2565 ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าพื้นที่โดยรอบ และกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในห้างสรรพสินค้าโลตัส สัตหีบ โดยภายในร้านมีพนักงานคอยบริการให้คำแนะนำ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าและโปรโมชันที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด

วันงานได้รับเกียรติจาก คุณวิศรุต พิศาล หัวหน้างานปฎิบัติการภูมิภาค ภาคตะวันออก บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส และ คุณสมภพ กิตติวิรุฬวัฒน ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด ภาคตะวันออก บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส ร่วมมอบกระเช้าดอกไม้และของขวัญแสดงความยินดีกับการเปิดสาขาใหม่แก่ คุณพงษ์สันต์ โมฬี ตำแหน่ง Assistant Vice President of Operation บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน)

ภายในงานมีของแถมพรีเมียมมากมาย สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการสมัครแพ็กเกจรายเดือน ซื้อเครื่องในราคาพิเศษ เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม ที่ร้าน AIS Telewiz สาขา โลตัส สัตหีบ

ลูกค้าทุกท่านสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดกับพนักงานในร้าน AIS Telewiz สาขา โลตัส สัตหีบ ได้ในเวลาทำการ เวลา 10.00 - 20.00 น. ของทุกวัน โทร 061-390-7940 หรือ Inbox ไปที่เพจ Facebook AIS Telewiz Lotus Sattahip

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy