ฉลองเปิดสาขาใหม่ AIS Telewiz Lotus Sattahip

2888 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฉลองเปิดสาขาใหม่ AIS Telewiz Lotus Sattahip

ร้าน AIS Telewiz สาขา โลตัส สัตหีบ เปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 6 กันยายน 2565 ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าพื้นที่โดยรอบ และกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในห้างสรรพสินค้าโลตัส สัตหีบ โดยภายในร้านมีพนักงานคอยบริการให้คำแนะนำ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าและโปรโมชันที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด

วันงานได้รับเกียรติจาก คุณวิศรุต พิศาล หัวหน้างานปฎิบัติการภูมิภาค ภาคตะวันออก บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส และ คุณสมภพ กิตติวิรุฬวัฒน ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด ภาคตะวันออก บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส ร่วมมอบกระเช้าดอกไม้และของขวัญแสดงความยินดีกับการเปิดสาขาใหม่แก่ คุณพงษ์สันต์ โมฬี ตำแหน่ง Assistant Vice President of Operation บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน)

ภายในงานมีของแถมพรีเมียมมากมาย สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการสมัครแพ็กเกจรายเดือน ซื้อเครื่องในราคาพิเศษ เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม ที่ร้าน AIS Telewiz สาขา โลตัส สัตหีบ

ลูกค้าทุกท่านสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดกับพนักงานในร้าน AIS Telewiz สาขา โลตัส สัตหีบ ได้ในเวลาทำการ เวลา 10.00 - 20.00 น. ของทุกวัน โทร 061-390-7940 หรือ Inbox ไปที่เพจ Facebook AIS Telewiz Lotus Sattahip

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้