Grand Opening A-Store by AIS สาขา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร

2830 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พิธีเปิดอย่างเป็นทางการ Grand Opening A-Store by AIS สาขา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร บริเวณอาคาร 14 อาคารอเนกประสงค์เทา-แดง (ตึกไข่ดาว) ในวันที่ 14 กันยายน 2563 โดย A-Store สาขานี้ นับได้ว่าเป็น A-Store สาขาแรกของประเทศ 

โดย A-Store คือร้านจำหน่ายสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตและโน้ตบุ๊กรวมถึงแพ็กเกจพิเศษในราคานิสิตภายใต้การดูแลของ AIS ที่ให้บริการแก่นักศึกษาและบุคลากรทุกท่านถึงในมหาวิทยาลัยโดยสามารถเข้ามาใช้บริการเรื่องการชำระค่าบริการจ่ายบิลหรือเติมเงินได้ที่ A-Store เช่นเดียวกับที่ AIS Shop นอกจากนี้ยังมีโซน AIS Playground ซึ่งเป็นแหล่งรวม creators ผู้มีไอเดียดีๆเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมโดยเป็นพื้นที่ที่ให้บริการแก่นิสิตและบุคลากรในมหาวิทยาลัยที่สนใจด้านนวัตกรรมเพื่อมาต่อยอดไอเดีย

ในพิธีเปิดร้าน A-Store ได้รับเกียรติจาก รศ. ดร. สมชาย สันติวัฒนกุล รักษาการอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, ผศ. ดร. วัลยา  ธเนศพงศ์ธรรม รองอธิการบดีฝ่ายการคลังและทรัพย์สิน, ผศ. ดร. ระวิวรรณ วรรณวิไชย รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาศักยภาพนิสิต, คุณไตรสรณ์ วรญาณโกศล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน) พร้อมทั้งผู้บริหารจาก บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ได้แก่ คุณฐิติวัชร ปานุ่ม

หัวหน้าหน่วยบริการค้าส่งและธุรกิจแฟรนไชส์, คุณเบญจพร กำเพ็ชร   หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าทั่วไป และ คุณอาร์ม​ เวชชาชีวะ​ Senior Manager Retail​ Sales and Marketing ตัวแทนจาก AIS Mobile Care ร่วมแสดงความยินดีในการเปิดร้าน A-Store สาขา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร

นอกจากนี้ ยังมีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ระหว่าง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และ บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด ในการวิจัย พัฒนานวัตกรรม และเทคโนโลยี

ช่วงเย็นของงาน มีการจัด AIS ZEED Campus Workshop ที่ได้ Youtuber ที่มีชื่อเสียง ด้านการใช้งาน iPad เพื่อการศึกษา คุณ Peanut Butter มาบรรยายในหัวข้อ “แชร์เทคนิคสไลด์สวย พร้อมพรีเซนต์ด้วย iPad” โดยมาแชร์เทคนิคง่าย ๆ ที่สามารถทำให้นิสิตที่เข้าร่วม workshop ได้ไอเดีย ในการสร้างสรรค์สไลด์พรีเซนต์ได้แบบไม่ซ้ำใคร ซึ่ง workshop ครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากนิสิตเป็นอย่างดี มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเต็มทุกที่นั่ง

สำหรับนิสิต และบุคลากรที่มาใช้บริการในวันที่ 14-30 กันยายน 2563 A-Store มีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจรายเดือน เน็ตไม่อั้น ราคาพิเศษ, โปรโมชั่น AirPods ลด 15% ทุกรุ่น และเมื่อเข้ามาใช้บริการที่สาขารับของพรีเมียมสุดพิเศษ ฟรี ได้เลย! 

Tag : Grand Opening A-Store by AIS /  A-Store สาขา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ  / A-Store by AIS

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้