Grand Opening A-Store by AIS สาขา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

3017 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พิธีเปิดอย่างเป็นทางการ Grand Opening A-Store by AIS สาขา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ บริเวณชั้น 1 อาคารศูนย์ทรัพยากรการเรียนรู้ (LRC) ในวันที่ 15 ตุลาคม 2563 นับได้ว่าเป็น A-Store สาขาแรกของภาคใต้

 

ในพิธีเปิดร้าน A-Store ได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.วศิน สุวรรณรัตน์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นประธานในพิธีเปิด , ผศ.ดร.วรรณรัช สันติอมรทัต ผ.อ.การสถาบันวิจัยและนวัตกรรมดิจิทัล มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, คุณไตรสรณ์  วรญาณโกศล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน) รวมถึงผู้บริหารจาก บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ได้แก่  คุณมหัณณพ อภินันทนพงศ์ หัวหน้าส่วนงานปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคใต้ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน), คุณปรีชา ประสิทธิ์วรากุล หัวหน้าแผนกการขายและการตลาด-ภาคใต้ตอนล่าง บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และ คุณยุทธภูมิ กองสิงห์  รักษาการแทนหัวหน้างานศูนย์บริการภูมิภาค-ภาคใต้ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)

 

   

 ช่วงเย็นของงาน มีการจัด AIS ZEED Campus Workshop ห้อง Elia 1 ชั้น 8 อาคารศูนย์ทรัพยกรการเรียนรู้ (ตึก LRC) Workshop with Peanut Butter ในหัวข้อ “สไลด์สวยพร้อมพรีเซนต์ด้วย iPad” และในช่วงท้ายของ workshop มีเล่นเกมตอบคำถามจากวิทยากร พร้อมแจกตุ๊กตาน้องอุ่นใจ ขนาด 5 นิ้ว จำนวน 5 ตัว


     สำหรับนิสิต และบุคลากรที่มาใช้บริการในวันที่ 15-31 ตุลาคม 2563 A-Store มีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจรายเดือน เน็ตไม่อั้น ราคาพิเศษ, โปรโมชั่น AirPods ลด 15% ทุกรุ่น, โปรโมชั่นซื้อ Notebook ทุกรุ่น แถม กระเป๋าเป้ กระเป๋าล้อลาก และ Logitech wireless mouse อีกทั้งเมื่อเข้ามาใช้บริการที่สาขารับของพรีเมียมสุดพิเศษ ฟรี ได้เลย!

Tag :  Grand Opening A-Store by AIS / A-Store by AISA-Store สาขา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้