U-store by SPVi มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่

6144 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุณ ไตรสรณ์ วรญาณโกศล กรรมการผู้จัดการ บริษัท SPVi จำกัด (มหาชน) ได้รับเกียรติจาก ผศ.พรพิมล วงศ์สุข รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ และคุณ พรรัตน์  เจนจรัสสกุล ผู้ช่วยกรรมการอำนวยการสื่อสารการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (AIS) เข้าร่วมแสดงความยินดีการเปิดร้าน U-store by SPVi สาขาน้องใหม่โดยเป็นสาขาที่15


โดยสาขาล่าสุดตั้งอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่และมีสินค้าราคานักศึกษา ได้แก่ Mac,iPad,iPhone รวมถึงอุปกร์เสริมอื่นๆมากมาย สำหรับนักศึกษาทุกมหาวิทยาลัย และพื้นที่ใกล้เคียง โดยมีความพิเศษสำหรับนักศึกษาที่ต้องการผ่อนสินค้าแต่ไม่มีบัตรเครดิต สามารถสมัครแอพ Thisshop เพื่อขอวงเงินโดยใช้บัตรนักศึกษาเท่านั้น และยังมีโปรโมชั่น iPad 2019 ราคาเริ่มต้นเพียง 10,200 บาทโดยภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ เช่น การเล่นเกมแจกของรางวัล การโชว์ Cover dace ของน้องๆชมรมเต้นของมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่

สำหรับนักศึกษาหรือบุคลากรมหาวิทยาลัยที่สนในผลิตภัณฑ์ Apple หรือ อุปกรณ์เสริมอื่นสามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้าได้ที่สาขามหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ ใต้อาคารราชภัฎ 90 ปี เปิดวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30 น.-17.30 น. และ วันเสาร์ เวลา 8.30 น.-16.30 น. โทร. 065-986-3028 โดยทางบริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในตลาดด้านการศึกษา 

Tag : U•Store / U•Store มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ / มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้