ฉลองเปิดสาขาใหม่ AIS Telewiz โลตัส สมุทรปราการ

5507 จำนวนผู้เข้าชม  | 

     AIS Telewiz โลตัส สมุทรปราการ เปิดร้านอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 29 กันยายน 2564 ซึ่งได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ และของแถมอีกมากมาย ให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ





     ร้าน AIS Telewiz โลตัส สมุทรปราการ ตั้งอยู่ชั้น 2 ภายในศูนย์การค้าโลตัส สมุทรปราการ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นประชาชนทั่วไป ที่เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์การค้าโลตัส โดยภายในร้านมีสินค้าและบริการที่ครบครัน อาทิเช่น ซื้อสมาร์ทโฟนพร้อมแพ็กเกจในราคาพิเศษ, จ่ายบิล, เปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่าย และอื่น ๆ อีกมากมาย





     โดยในวันงาน ได้รับเกียรติจากทีมผู้บริหารบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ได้แก่ คุณสุรชิต เลิศพลับพลาไชย ตำแหน่ง ผู้จัดการสนับสนุนทางการตลาดและงานบริการ เขตพื้นที่1, คุณหทัยรัตน์ ปรีชาเกรียงไกร ตำแหน่ง ผู้จัดการช่องทางจำหน่ายพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล, คุณพจมาน น้ำค้าง ตำแหน่ง ผู้จัดการแผนกขายกรุงเทพฯ, คุณกนกวรรณ วุฒิฑา ตำแหน่ง ผู้จัดการช่องทางค้าปลีก ธุรกิจฟิกซ์บรอดแบนด์, คุณรัชดา มีสมดี ตำแหน่ง ผู้จัดการช่องทางขายปลีก ธุรกิจฟิกซ์บรอดแบนด์, คุณธนากร เปาวรัตน์ ตำแหน่ง ผู้จัดการช่องทางจำหน่ายพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล 3, คุณอาร์ม เวชชาชีวะ ตำแหน่ง ผู้จัดการ​อาวุโส​ฝ่ายบริหารงานขายและการตลาด และ คุณเอกวัฒน์ ​อินตรา ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่​บริหารงานขาย ร่วมมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีกับการเปิดสาขาใหม่ AIS Telewiz โลตัส สมุทรปราการ ให้กับ คุณพงษ์สันต์ โมฬี ตำแหน่ง Assistant Vice President of Operation และ คุณณัฐพร สถิรมนวงศ์ ตำแหน่ง Area Maneger บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน) 




     ภายในงาน มีสินค้าราคาพิเศษและโปรโมชั่นพร้อมแพ็กเกจสุดคุ้มมากมาย ที่พร้อมให้บริการกับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการศูนย์การค้าโลตัส สมุทรปราการ เท่านั้นยังไม่พอ AIS ยังมีของแถมพรีเมี่ยม อาทิเช่น กระเป๋าสะพาย, ลำโพงบลูทูธ, เครื่องดูดฝุ่นอัตโนมัติ, กระเป๋าเดินทาง, และอื่น ๆ อีกนับไม่ถ้วน ที่เตรียมมามอบให้กับลูกค้า ในวันที่ 29 ก.ย. 64 - 31 ต.ค. 64 นี้เท่านั้น (หรือจนกว่าของแถมจะหมด)



     ลูกค้าทุกท่านสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดกับพนักงานในร้าน AIS Telewiz โลตัส สมุทรปราการ ได้ที่ Facebook Page AIS Telewiz Lotus Samut Prakan หรือ โทร 063-212-5088 โดยร้านเปิดทำการทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น. 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้