ฉลองเปิดสาขาใหม่ AIS Shop Robinson Lifestyle บ้านฉาง จ.ระยอง

7297 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฉลองเปิดสาขาใหม่ AIS Shop Robinson Lifestyle บ้านฉาง จ.ระยอง

AIS Shop Robinson Lifestyle บ้านฉาง จ.ระยอง เปิดร้านอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 3 มีนาคม 2565 ซึ่งได้มีกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมโปรโมชันพิเศษและของแถมพรีเมียมอีกมากมายให้กับลูกค้า

ร้าน AIS Shop Robinson Lifestyle บ้านฉาง จ.ระยอง ตั้งอยู่ที่โซนโทรศัพท์มือถือ ชั้น 2 เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาบริการห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ บ้านฉาง และกลุ่มลูกค้าพื้นที่โดยรอบ โดยภายในร้านมีพนักงานคอยบริการและให้คำแนะนำ เพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าที่ตรงกับความต้องการและคุ้มค่ามากที่สุด

ในวันงานได้รับเกียรติจากคุณมนัสพงศ์ ประชิตวัติ ตำแหน่ง Area Sales Manager2- East, คุณวิศรุต พิศาล ตำแหน่ง Head of Regional Operations-East, คุณสมภพ กิตติวิรุฬห์วัฒน ตำแหน่ง Marketing and Sales Manager, คุณวิภา เรืองทินกร ตำแหน่ง Area Manager และคุณปภาดา สุคนธมณี ตำแหน่ง Marketing Manager-East จากบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และยังมีคุณพิมพ์ชนก  ชัยมงคล ตำแหน่ง Area Manager, คุณเสรี  แซ่เติ๋น ตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการ, คุณนันท์นภัส เอี่ยมยิ้ม ตำแหน่ง Area Manager OPT จากบริษัท วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีกับการเปิดสาขาใหม่ AIS Shop Robinson Lifestyle บ้านฉาง จ.ระยอง ให้กับ คุณพงษ์สันต์ โมฬี ตำแหน่ง Assistant Vice President of Operation จากบริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน)

โดยภายในงาน มีโปรโมชันพิเศษสมาร์ทโฟน RUIO R1 5G SA ลดราคาพิเศษ เหลือเพียง 5 บาทเท่านั้น และสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ทั้งเครื่องเปล่า และเครื่องพร้อมแพ็กเกจ รวมถึงของแถมพรีเมียมจาก AIS อีกมากมาย อาทิ พัดลมมือถือ, Power Bank, ลำโพงบลูทูธ และอีกมากมาย  สำหรับลูกค้าทั่วไปที่เข้ามาซื้อสินค้า และใช้บริการที่ AIS Shop Robinson Lifestyle บ้านฉาง จ.ระยอง ในวันที่ 3 มี.ค. 65 - 31 มี.ค. 65 นี้เท่านั้น (หรือจนกว่าของแถมจะหมด)

ลูกค้าทุกท่านสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดกับพนักงานในร้าน AIS Shop Robinson Lifestyle บ้านฉาง จ.ระยอง ได้ในเวลาทำการ จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 20.00 น. โทร 061-421-0068 หรือ Inbox ไปที่เพจ Facebook AIS Shop Robinson Lifestyle Banchang

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้