ฉลองเปิดสาขาใหม่ A-Store มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

2229 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฉลองเปิดสาขาใหม่ A-Store มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

A-Store มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ เปิดร้านอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 20 เมษายน 2565 ซึ่งได้มีกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมโปรโมชันพิเศษและของแถมพรีเมียมอีกมากมายให้กับลูกค้า

ร้าน A-Store มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่อาคารราชภัฏ 90 ปี  เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักศึกษา และบุคลากรภายในมหาวิทยาลัยโดยเฉพาะ ภายในร้านมีพนักงานคอยบริการและให้คำแนะนำ เพื่อให้ลูกค้าได้สินค้าที่ตรงกับความต้องการและคุ้มค่ามากที่สุด

ในวันงานได้รับเกียรติจาก รองอธิการบดี คุณสุรศักดิ์ นุ่มมีศรี, รองอธิการบดี คุณพรพิมล วงศ์สุข และ คุณอรวรารัศมิ์ สุนิพัฒน์ ตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารและจัดการทรัพย์สิน มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ร่วมมอบของขวัญแสดงความยินดีกับการเปิดสาขาใหม่ A-Store มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ให้กับ คุณพงษ์สันต์ โมฬี ตำแหน่ง Assistant Vice President of Operation บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน)

คุณอาทยา อยู่เย็น Head of Regional Operation North บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และ ตัวแทน บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด ร่วมมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีกับการเปิดสาขาใหม่ A-Store มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

มีโปรโมชันฉลองเปิดสาขาใหม่ ทั้งเครื่องเปล่าและเครื่องพร้อมแพ็กเกจในราคาพิเศษ รวมถึงส่วนลดอีกมากมายจากทางร้าน พิเศษ เมื่อซื้อสินค้าภายในร้านครบทุก 5,000 บาท ลุ้นรับ iPhone 13 Pro Max สำหรับนักศึกษา, บุคลากร และลูกค้าทั่วไปที่เข้ามาซื้อสินค้า และใช้บริการที่ A-Store มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 20 เม.ย. 65 - 4 พ.ค. 65 นี้เท่านั้น

ลูกค้าทุกท่านสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดกับพนักงานในร้าน A-Store มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ได้ในเวลาทำการ จันทร์ - เสาร์ (หยุดทุกวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 09.00 - 18.00 น. โทร 063-271-2677 หรือ Inbox ไปที่เพจ Facebook A-Store CMRU


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้