ฉลองเปิดสาขาใหม่ A-Store มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จ.มหาสารคาม

2771 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฉลองเปิดสาขาใหม่ A-Store มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จ.มหาสารคาม

A-Store มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จ.มหาสารคาม เปิดร้านอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 28 เมษายน 2565 ซึ่งได้มีกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมโปรโมชันพิเศษและของแถมพรีเมียมอีกมากมายให้กับลูกค้า



ร้าน A-Store มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จ.มหาสารคาม ตั้งอยู่ด้านข้างตึกวิทยบริการ B เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักศึกษา และบุคลากรภายในมหาวิทยาลัย ภายในร้านมีพนักงานคอยบริการและให้คำแนะนำ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าและโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด

ในวันงานได้รับเกียรติจาก อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม รองศาสตราจารย์ ดร.ประยุกต์ ศรีวิไล, ดร.กนกพร รัตนสุธีระกุล รองอธิการบดีฝ่ายการคลังและพัสดุ, ดร.ดาริกา โพธิรุกข์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกฎหมายบริหารพัสดุและทรัพย์สิน และ คุณมหัณณพ อภินันทนพงศ์ หัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวอร์ค จำกัด มาร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด

คุณเฉลิมเกียรติ โสมทัพมอญ หัวหน้าแผนกงานขายและการตลาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวอร์ค จำกัด มอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีกับการเปิดสาขาใหม่ A-Store มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จ.มหาสารคาม ให้กับ คุณไตรสรณ์ วรญาณโกศล ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน)

คุณมหัณณพ อภินันทนพงศ์ หัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวอร์ค จำกัด และ คุณไตรสรณ์ วรญาณโกศล ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบของขวัญและกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดี ให้กับ อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม รองศาสตราจารย์ ดร.ประยุกต์ ศรีวิไล

ร้าน A-Store มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จ.มหาสารคาม มีโปรโมชันฉลองเปิดสาขาใหม่ ทั้งเครื่องเปล่าและเครื่องพร้อมแพ็กเกจในราคาพิเศษ รวมถึงส่วนลดอีกมากมายจากทางร้าน พิเศษ สำหรับลูกค้า AIS รับส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท สำหรับซื้อสินค้า iPhone เครื่องเปล่า ไม่ติดสัญญา และส่วนลดสูงสุด 1,400 บาท สำหรับซื้อสินค้า iPad เครื่องเปล่า ไม่ติดสัญญา 

ลูกค้าทุกท่านสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดกับพนักงานในร้าน A-Store มหาวิทยาลัยมหาสารคาม จ.มหาสารคาม ได้ในเวลาทำการ จันทร์ - เสาร์ (หยุดทุกวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 09.00 - 18.00 น. โทร 065-950-2262 หรือ Inbox ไปที่เพจ Facebook A-Store มมส.

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้