เปิดตัวแล้ว! iStudio by SPVi ในคอนเซ็ปต์ Apple Premium Partner แห่งแรกบนถนนราชพฤกษ์

1743 จำนวนผู้เข้าชม  | 

   

     บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน) หรือ iStudio by SPVi ตัวแทนจำหน่ายสินค้า Apple อย่างเป็นทางการ เปิดตัวสาขาใหม่อย่างยิ่งใหญ่ แห่งแรกบนถนนราชพฤกษ์ ณ Central Westville ชั้น 1 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Apple Premium Partner เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ Apple ที่ให้บริการในแบบ One Stop Service สามารถเลือกซื้อสินค้า ทดลองใช้งาน รับคําแนะนํา บริการหลังการขาย ซ่อม ครบจบในที่เดียว

 


    โดยในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหาร อินฟลูเอนเซอร์ รวมถึงแขกผู้มีเกียรติ 50 ท่านแรก มาร่วมฉลองเปิด iStudio by SPVi สาขาใหม่ พร้อมร่วม Exclusive Workshop จากอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ทั้ง 3 ท่าน คุณเฟื่องลดา อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในวงการไอที, คุณครูเอิร์น จิรัฐิพร เจ้าของโรงเรียนสอนศิลปะ Dreamers' Palette Gallery และ คุณหมอจงรักษ์ เทพสุวรรณ์ จากโรงพยาบาลศรีสวรรค์

     

 

      นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ และโปรโมชันสุดพิเศษ อาทิ การมอบส่วนลดสินค้า Apple สูงสุด 30% , ฟรี! ตรวจเช็คสภาพเครื่อง และส่วนลดค่าแบตเตอรี่20% สำหรับ iPhone ทุกรุ่น จนถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2566


 

        สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพรีเมียมได้ที่ iStudio by SPVi ณ Central Westville ชั้น 1 อีกทั้งมีกิจกรรมให้ร่วม Workshop ทุกเดือน เพื่อให้คุณได้ทดลองใช้งานสินค้า Apple ที่ตรงกับ Lifestyle ของตัวเอง ทั้ง MacBook, iPad, iPhone, และ Apple Watch ในรูปแบบที่พิเศษกว่าใคร

เเล้วแวะมาพบกันที่ iStudio by SPVi | เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ชั้น 1 เลขที่ 999, ถ. ราชพฤกษ์ ตำบล มหาสวัสดิ์ อำเภอบางกรวย นนทบุรี 11130

เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา : 10.00-22.00 น. เบอร์โทรศัพท์: 06-3268-9737
Googlemap >>

Line Official >>


  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้