งาน MOU โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา

1033 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา (MOU) ระหว่าง

โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ร่วมกับ บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน)

 

 

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา (MOU) ระหว่าง โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ร่วมกับ บริษัท เอส พี วี ไอ จำกัด (มหาชน) ฝ่ายสถานศึกษา โดย ภราดา ดร.พิสูตร วาปีโส ผู้อํานวยการ , ภราดา กรกวี ยินดีเวท รองผู้อํานวยการ ฝ่ายบริษัท โดยคุณไตรสรณ์ วรญาณ โกศล กรรมการผู้จัดการ  และคุณชนาธิป อดุลย์อารี ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจภาคการศึกษา ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลความร่วมมือยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา

 

เพื่อพัฒนาโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ให้เป็นโรงเรียนที่โดดเด่นในการใช้เทคโนโลยีของแอปเปิ้ล Apple Distinguished School (ADS) เพื่อพัฒนาการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีทั้ง Hardware และ Application  ของ Apple สำหรับคณาจารย์ และนักเรียน เพื่อเพิ่มพูนความรู้ทักษะ และประยุกต์ใช้เทคในโลยีของแอปเปิ้ลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ส่งเสริมนโยบายลดการใช้กระดาษ Paperlesเข้าร่วมการ แข่งขันในเวทีระดับโลก Apple Worldwide Developers

 

 

โดยการนําเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการจัดการ ปรับรูปแบบการเรียนการสอนให้เป็นรูปแบบ Life Long Learning สนับสนุนจัดกิจกรรมด้านวิชาการ เช่น การจัดการเรียนรู้ภาษา Swift ด้วย แอพพลิเคชั่น Swift Playground , จัดอบรมภาษา Xcode เบื้องต้น , จัดกิจกรรมวันวิชาการ สร้างความร่วมมือในการคัดเลือกนักเรียนที่มีศักยภาพในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นเข้าร่วมการ แข่งขันในเวทีระดับโลก Apple Worldwide Developers Conference (WWDC)

 

 

ให้การสนับสนุนร่วมพัฒนาหลักสูตรพัฒนาสื่อการเรียนการสอนให้มีความทันสมัยและสอดคล้อง กับการเปลี่ยนแปลงของวิทยาการ และเทคโนโลยีใหม่ๆ ในช่วงยุค Digital Transformation ร่วมกับโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา พิธีจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2566 ณ หอประชุมหลุยส์ ชาแนล อาคารวัชรสมโภช และ ห้อง iMac Studio อาคารเซนต์คาเบรียล โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้